Ashleigh Buhai

Read Time:3 Minute, 21 Second

เอไอจี วีเมนส์ โอเพน : Ashleigh Buhai ชนะรายการเมเจอร์แรกด้วยการชนะเพลย์ออฟเหนือ ชุน อิน จี 

Ashleigh Buhai ของแอฟริกาใต้ฟื้นจากการโยนทิ้งห้านัดเพื่อเอาชนะ ชุน อิน จี ของเกาหลีใต้ในรอบเพลย์ออฟที่น่าทึ่งที่ เอไอจี วีเมนส์ โอเพน เพื่อปิดผนึกชัยชนะครั้งใหญ่ครั้งแรกของเธอ 

แอชลีห์ ไซมอน ตัดทอนหลุมเพลย์ออฟที่สี่หลังจาก ชุน อิน จี โบกี้เพื่อผนึกชัยชนะที่ 21:10 BST ใน มัวร์ฟิลด์ 

หัวหน้าผู้บังคับบัญชาวัย 33 ปีเมื่อเริ่มต้นวันระเหยไปเมื่อเธอทำสามโบกี้ที่พาร์สี่ที่ 15 

นั่นทำให้เธอต้องถอยกลับไปเคียงข้างแชมป์ใหญ่ 3 สมัย ชุน ที่อายุต่ำกว่า 10 ปี 

ทั้งคู่ไม่สามารถแยกจากกันในสามหลุมแรกของการแข่งขัน จับคู่กับพาร์ ปิศาจ พาร์ 

ในที่สุด แอชลีห์ ไซมอน ก็จัดการสิ่งต่าง ๆ ด้วยการยิงขึ้นและลงอันยอดเยี่ยมจากบังเกอร์เพื่อตั้งค่าการแตะเข้าที่ตราไว้ในขณะที่ ชุน อิน จี ซึ่งพบบังเกอร์นอกแท่นทีไม่สามารถจับคู่ได้ 

‘มันเปลี่ยนชีวิต’ 

แอชลีห์ ไซมอน เป็นชาวแอฟริกาใต้คนแรกที่ชนะการแข่งขันตั้งแต่ปี 1979 และได้เงิน 1.095 ล้านเหรียญสหรัฐ (907,000 ปอนด์) จากเงินจำนวน 7.3 ล้านเหรียญสหรัฐ (6.05 ล้านปอนด์) 

“ผมภูมิใจในตัวเองมาก ที่ผมทุ่มเทอย่างเต็มที่เพื่อเข้าสู่เพลย์ออฟ” บูไฮ ผู้ซึ่งร่วมงานกับเพื่อนร่วมชาติ แกรี่ เพลเยอร์ (1959) และเออร์นี่ เอลส์ (2002) ในการคว้าแชมป์รายการใหญ่ที่มิวร์ฟิลด์กล่าว 

“ตอนนี้มันยากที่จะพูดออกมา มันอาจกระทบใจฉันในอีกไม่กี่วัน แต่เห็นได้ชัดว่าฉันภูมิใจมาก 

“เราเป็นประเทศเล็กมาก ดังนั้นการสามารถผลิตแชมป์รายการสำคัญได้สองสามรายการ นับว่าค่อนข้างเป็นเรื่องสำคัญ และตอนนี้สำหรับฉันที่จะเป็นผู้ชนะรายการใหญ่ของแอฟริกาใต้ ฉันไม่พูดอะไรเลย มันเปลี่ยนชีวิตได้” 

ชุน อิน จี วัย 27 ปี กล่าวเสริมว่า “ฉันไม่เคยยอมแพ้และทุ่มสุดตัว แอชลีห์เล่นในบังเกอร์ได้อย่างยอดเยี่ยม และเธอก็สมควรได้รับมัน ฉันมีความสุขมากสำหรับเธอ” 

Ashleigh Buhai

เรื่องของรอบ 

แอชลีห์ ไซมอน หมายเลข 84 ของโลกเคยทำคะแนนได้สี่เกินพาร์ 75 และเคยนำหน้าสามหลุมด้วยสี่หลุมที่จะเล่นก่อนที่เธอจะล้มลงในช่วงปลายปี 

ชุน ผู้ชนะการแข่งขันพีจีเอแชมเปี้ยนชิพหญิงในเดือนมิถุนายน รั้งอันดับสองในชั่วข้ามคืนที่เก้าอันเดอร์พาร์ และออกสตาร์ทอย่างแข็งแกร่งด้วยการตีเบอร์ดี้สามจากเก้าหลุมแรก 

แต่โบกี้สองตัวบนหลังเก้าของเธอเห็นสัญญาณของเธอสำหรับ 70 หนึ่งอันเดอร์พาร์ 

ฮินาโกะ ชิบูโนะ ของญี่ปุ่นซึ่งเริ่มต้นวันด้วยเก้าอันเดอร์ด้วยมีรอบแบบผสมซึ่งรวมถึงนกอินทรีในพาร์ห้าที่ห้า เธอยังคงอยู่ในการต่อสู้ในวันที่ 18 ที่ต้องการเบอร์ดี้ แต่พาร์เห็นคะแนน 71 ของเธอเพื่อจบที่เก้าอันเดอร์ที่สาม 

แม็คไกวร์บันทึกการเข้าเส้นชัยยอดเยี่ยมที่สุด 

ลีโอน่า แม็คไกวร์ ของไอร์แลนด์มีรอบของวันในขณะที่เธอยิง 66 เพื่อจบอันดับที่สี่ที่เจ็ดภายใต้ข้าง มาเดลีน ซักสตรอม ของสวีเดนและ มินจี ลี ของออสเตรเลีย 

แม็คไกวร์ ผู้ที่รักษาการจบสกอร์ได้ดีที่สุดในรายการเมเจอร์กล่าวว่า “ฉันไม่คิดว่าวันนี้ฉันจะเล่นได้ดีกว่านี้มากนัก หากมีโอกาสเข้ามาบ้าง คงจะดีหากได้พัตต์เพิ่มอีกสองสามครั้ง แต่มันก็ยาก ออกไปที่นั่นและสนามกอล์ฟที่ดีที่สุดของฉันในสัปดาห์นี้อย่างแน่นอน” 

โจดี้ เอวาร์ต แชดอฟฟ์ ของอังกฤษและ ลูอีซ ดันแคน ของสกอตแลนด์เป็นชาวอังกฤษที่มีอันดับดีที่สุดเสมอกันที่ 19 ต่อหนึ่งภายใต้ ขณะที่ดูโอ้ชาวอังกฤษ ชาร์ลีย์ ฮัลล์ และ จอร์เจีย ฮอลล์ จบด้วยอันดับที่เท่าเทียมกับ เมล รีด ในอันดับที่ 3

Contact us. ติดต่อเรา

Advertising
เว็บพนันออนไลน์
รูเล็ต

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %
Previous post Erik ten Hag
Next post Paris